các lý do tại sao bạn nên Tiếp thị doanh nghiệp B2B!

Share it:

Chúng tôi sở hữu một thông tin quan yếu cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tế, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang dùng tiếp thị nội dung để PR về sản phẩm và nhà sản xuất của họ và các đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì rất nhiều những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quành việc đánh trúng khán giả bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.

ngoài ra, trong toàn cầu hiện nay, người dùng đã trở thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm phiền nhất bởi những quảng bá khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh duyệt y các lăng xê và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người mua của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ chính xác các gì họ đang kiếm tìm – trong khi họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn đến sở hữu mọi người theo cách bổ ích cho họ.

Tiếp thị nội dung đích thực mang khả năng mang lại cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tiếp xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm đến trong khu vực, điều này khiến họ sở hữu phổ biến khả năng tậu hàng của bạn hơn.

Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO phổ quát ích lợi hơn nữa cho những doanh nghiệp B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi tổ chức B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn 1 nguồn lực mang trị giá

Hãy hình dung rằng bạn tới một cửa hàng để tìm 1 mẫu máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn 1 trong những cái máy tính xách tay mà ko phải chào bạn hay cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc tìm hàng từ cửa hàng ấy, phải không? kèm theo, bạn sẽ!

ngoài ra, nếu trợ lý shop gần gũi và dành thời gian viện trợ bạn, bạn sẽ với trải nghiệm rẻ hơn phổ biến và bạn sẽ mang xu thế mua hàng trong khoảng shop hơn.

đấy chuẩn xác là phương pháp tiếp thị nội dung.

 

chỉ tiêu của tiếp thị nội dung chẳng hề để PR sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi mang các PR và đây là lý do vì sao việc truyền bá sản phẩm của bạn một cách thức trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải kể về các điều mà khán kém chất lượng của bạn để ý. ví như bạn sản xuất cho họ hàng tấn giá trị mà ko có ràng buộc nào, theo thời gian, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho các thông tin với trị giá, phù hợp.



SEO là 1 lý do công nghệ hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để mua câu trả lời cho những truy tìm của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn sản xuất câu tư vấn phù hợp nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.

giả dụ Google nhìn thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chuẩn xác là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung ấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho từ khóa ấy.

Ví dụ: giả dụ bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong các chỉ dẫn phần lớn và thông tin nhất cho 1 máy nhắn tin!bởi vậy, hãy khởi đầu tạo nội dung thực sự hấp dẫn, sở hữu trị giá và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận các bắt buộc của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. thuận tiện trên Ví

Hãy chấp thuận nó. những cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình có thể vỡ nợ.

Và thành thật mà nói, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những cách này khi tiếp thị nội dung tầm giá ít hơn 62% và tạo ra rộng rãi các bạn tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng có một điều bạn cần biết: mặc dầu tiếp thị nội dung sở hữu hiệu quả về giá tiền, nhưng nó cũng tốn phổ biến thời gian và sở hữu thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của các quyết tâm của bạn.

Chỉ cần có sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước nhất của bạn mang thể không đem đến nhiều kết quả, nhưng sau một thời kì cố định, lợi tức của bạn sẽ dễ dàng tăng gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc với thể hơn!)

5. Bán hàng trở nên tiện lợi hơn

Mọi người trải qua số đông quá trình tậu trước khi tậu sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, giai đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

không những thế, lúc người dùng tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Phân tích cao những gì bạn mang đến, điều đấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng phương pháp giúp khán nhái của bạn quyết định tốc độ hơn.

Vậy làm cho phương pháp nào để các bạn tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là phương pháp để bạn sở hữu thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau đó, bạn càng san sẻ nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

sở hữu một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy công đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi sở hữu một mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ sở hữu đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ các truy hỏi họ nhận được hàng ngày. Sau đấy, bạn mang thể viết nội dung hữu ích liên quan tới những truy vấn và mối quan tâm này.

khiến phải chăng lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên viên chức bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. tăng nhận thức về thương hiệu của bạn

giả tỉ bạn có một đại lý tiếp thị truyền thông xã hội và quyết định viết 1 bài báo sản xuất thông báo về “Lịch truyền thông phố hội” được xếp hạng trên trang trước tiên của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng chính xác đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy mang nghĩa là, bằng phương pháp viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hiệu của mình đến mang 79.200 quý khách tiềm năng mỗi năm!

Và đấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông xã hội” ở 1 đất nước. có gần như biến thể gần giống khác và rất nhiều đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về cơ bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – gần như là nhờ tiếp thị nội dung.

bên cạnh đó, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó có ích và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ phổ quát hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra phổ quát nhận thức và người dùng tiềm năng hơn!

7. tăng các bạn tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy khởi đầu có 1 số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% doanh nghiệp tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng quý khách tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được phổ biến quý khách tiềm năng hơn gấp ba lần so với những cách thức truyền bá truyền thống.


nói một cách thuần tuý, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. nếu như nó được viết phải chăng và mang can hệ, nó sẽ thu hút quý khách tiềm năng cho công ty của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

cho đến nay, tạo nội dung là 1 trong các phương pháp thú vị nhất để biến người mua tiềm năng thành người dùng, giả dụ được thực hiện đúng cách thức. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không làm nội dung của bạn trông giống như một truyền bá.)

lúc bạn tạo nội dung hấp dẫn, sở hữu can dự, bạn sẽ nắm được người dùng tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ mua hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú sở hữu việc phân phối sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.

Ngoài những người đọc đấy, những người bị thu hút bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã hỗ trợ bạn, và ko có lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi những khách hàng mà bạn mang thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực phổ thông và là một từ thông dụng nóng bây giờ. nếu như bạn ko làm cho điều đó, rất với thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã sở hữu. ?

Share it:

Post A Comment:

0 comments: