các lý do vì sao bạn nên Tiếp thị đơn vị B2B!

Share it:

Chúng tôi với một thông tin quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống ko còn thống trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tiễn, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để quảng bá về sản phẩm và nhà sản xuất của họ và những nhóm tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì đông đảo những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay vòng quanh việc đánh trúng khán giả bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.

ngoài ra, trong toàn cầu bây giờ, các bạn đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi các truyền bá khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh duyệt những quảng bá và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người mua của bạn đang làm bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ chuẩn xác các gì họ đang tìm kiếm – khi mà họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn đến có mọi người theo bí quyết bổ ích cho họ.

Tiếp thị nội dung đích thực với khả năng đem đến cho tổ chức B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tậu đến trong khu vực, điều này làm họ sở hữu phổ thông khả năng tìm hàng của bạn hơn.

Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO nhiều lợi ích hơn nữa cho các công ty B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do tại sao mọi công ty B2B cần thử tiếp thị nội dung

một. Tạo cho bạn 1 nguồn lực sở hữu trị giá

Hãy hình dung rằng bạn tới 1 shop để mua một cái máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn một trong các mẫu máy tính xách tay mà không phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú khi tìm hàng trong khoảng cửa hàng đấy, phải không? kèm theo, bạn sẽ!

ngoài ra, ví như trợ lý shop thân thiện và dành thời kì giúp đỡ bạn, bạn sẽ mang trải nghiệm tốt hơn phổ thông và bạn sẽ với thiên hướng tậu hàng trong khoảng cửa hàng hơn.

đó chuẩn xác là cách tiếp thị nội dung.

 

mục tiêu của tiếp thị nội dung không hề để lăng xê sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt với các PR và đây là lý do tại sao việc truyền bá sản phẩm của bạn 1 bí quyết trắng trợn sẽ chẳng khiến cho bạn đi tới đâu cả.

Bạn phải nói về những điều mà khán nhái của bạn quan tâm. nếu bạn cung cấp cho họ hàng tấn trị giá mà ko với buộc ràng nào, theo thời gian, bạn sẽ phát triển thành nguồn tin cậy của họ cho các thông tin có giá trị, thích hợp.



SEO là 1 lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan yếu.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, sử dụng sức mạnh của Google để mua câu tư vấn cho những truy hỏi của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.

Và, Google muốn cung cấp câu tư vấn phù hợp nhất cho các gì mọi người đang kiếm tìm.

ví như Google nhìn thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chính xác là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa đấy.

Ví dụ: nếu bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong các hướng dẫn đa số và thông báo nhất cho một máy nhắn tin!vì vậy, hãy bắt đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, với giá trị và dùng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ quát người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận các đề nghị của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. dễ dàng trên Ví

Hãy bằng lòng nó. các bí quyết tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể phá sản.

Và thành thật mà nói, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào những phương pháp này lúc tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 62% và tạo ra phổ thông người dùng tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng mang 1 điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung có hiệu quả về mức giá, nhưng nó cũng tốn nhiều thời kì và có thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của các quyết tâm của bạn.

Chỉ cần sở hữu sự nhẫn nại. mặc dù vài tháng đầu tiên của bạn mang thể ko đem đến phổ quát kết quả, nhưng sau 1 thời gian nhất quyết, lợi tức của bạn sẽ thuận lợi tăng gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc với thể hơn!)

5. Bán hàng trở nên tiện lợi hơn

Mọi người trải qua đa số công đoạn sắm trước khi sắm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, giai đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

tuy nhiên, khi các bạn tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Nhận định cao các gì bạn mang lại, điều ấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng cách giúp khán giả của bạn quyết định tốc độ hơn.

Vậy khiến phương pháp nào để khách hàng tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là phương pháp để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! giả dụ nội dung của bạn đủ phải chăng để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau ấy, bạn càng san sớt nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

mang 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy quá trình bán hàng của mình.

Chúng tôi với 1 mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ với hàng ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ các tróc nã họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn có thể viết nội dung có ích can hệ tới những tróc nã và mối để ý này.

khiến cho tốt lắm! Trang web của bạn hiện đã phát triển thành nhân viên bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả sử bạn có một đại lý tiếp thị truyền thông xã hội và quyết định viết một bài báo sản xuất thông báo về “Lịch truyền thông thị trấn hội” được xếp hạng trên trang trước tiên của Google.

Hơn 6600 người tìm kiếm cụm trong khoảng chuẩn xác đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy có tức thị, bằng phương pháp viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến với 79.200 người mua tiềm năng mỗi năm!

Và đó chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông xã hội” ở 1 quốc gia. mang phần lớn biến thể gần giống khác và đa số quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – phần đông là nhờ tiếp thị nội dung.

ngoài ra, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó có ích và sáng tạo, họ sẽ bắt đầu nghĩ phổ quát hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra phổ thông nhận thức và khách hàng tiềm năng hơn!

7. nâng cao các bạn tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu sở hữu một số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người dùng tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được phổ biến các bạn tiềm năng hơn gấp ba lần so có các cách quảng cáo truyền thống.


nói một cách thức thuần tuý, nội dung giống như một nam châm đồ sộ. giả dụ nó được viết phải chăng và sở hữu can hệ, nó sẽ lôi kéo quý khách tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

cho tới hiện tại, tạo nội dung là 1 trong những cách thú vị nhất để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng, nếu như được thực hiện đúng cách thức. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không làm cho nội dung của bạn trông giống như 1 quảng cáo.)

khi bạn tạo nội dung hấp dẫn, có can dự, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ tìm hàng. Nội dung của bạn làm cho người đọc cảm thấy hứng thú có việc cung ứng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.

Ngoài các người đọc ấy, các người bị lôi kéo bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

chấm dứt

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 cuộc chiến khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không với lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những người dùng mà bạn sở hữu thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ phổ thông và là 1 từ thông dụng hot hiện nay. giả dụ bạn không làm điều ấy, rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã với. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: